Bài liên quan

Đến khu trượt thác Hòa Phú Thành thử thách lòng can đảm của bạn

Thuộc địa phận huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng, khu trượt thác Hòa Phú Thành đang được nhiều du khách chọn lựa và tìm đến vào những dịp cuối tuần với nhiều trò chơi hấp dẫn. Không chỉ dành cho các bạn trẻ ưa khám phá, nơi đây cũng dành cho các gia đình t

Đá – thỏi nam châm hút khách đến miền Tây nước Mỹ

Những hoạt động địa chất hàng triệu năm đã kiến tạo nên những tuyệt tác khiến con người phải kinh ngạc. Và nay, những “nhân vật chính” này đang là thỏi nam châm hút du khách đến miền Tây nước Mỹ.

Cận cảnh vẻ đẹp đường hầm thông ra bãi biển đầu tiên tại Đà Nẵng

Vậy là sau Nha Trang, Đà Nẵng là địa phương thứ 2 trong cả nước đã khánh thành công trình đường hầm ra biển. Cùng iVIVU.com chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường hầm độc đáo đang “làm mưa làm gió” ở Đà Nẵng những ngày vừa qua nhé!

Đến Mai Châu Lodge trải nghiệm khám phá hang Mỏ Luông độc đáo

Hang Mỏ Luông nằm trong hệ thống dãy núi Pù Kha thuộc thị trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Đây là một địa điểm du lịch rất độc đáo, lý tưởng cho những du khách thích khám phá và tìm cảm giác lạ khi đến với Mai Châu.

300 nghìn đồng một đêm ở khách sạn ống cống đầu tiên của Vũng Tàu

Tọa lạc bên trong khu du lịch Gió Biển trên đường Thùy Vân, khách sạn ống cống chính là nơi để bạn có những trải nghiệm du lịch mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên