Bài liên quan

Khám phá Bò Cạp Vàng – khu du lịch sinh thái hấp dẫn ở Đồng Nai

Đừng để những ngày cuối tuần của bạn trôi qua một cách buồn bã, hoặc quanh quẩn bên những địa điểm quen thuộc. Hãy lên lịch trình cho một chuyến thư giãn tại khu du lịch Bò Cạp Vàng đổi gió xem sao.

72 giờ du lịch bụi Chiangmai dịp Songkran

Không chỉ nhiều danh thắng, lễ hội văn hóa đặc trưng, Chiangmai còn là điểm đến dự lễ hội Songkran (tết mừng năm mới của người Thái) với những nét truyền thống đặc sắc.

Du lịch đảo Thạnh An: Cẩm nang từ A đến Z

Đảo Thạnh An không phải là một địa danh du lịch, nhưng đối với những ai mê du lịch bụi thì đây cũng là một địa chỉ mới đáng để bỏ túi.

Du lịch miền Tây: Cẩm nang từ A đến Z

Được thiên nhiên ưu đãi cho yếu tố địa hình sông nước với những vườn trái cây trĩu quả, những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, vì thế nên miền Tây luôn là điểm đến lý tưởng để du khách hòa mình vào thiên nhiên, sau những ngày làm việc bận rộn nơi phố thị

Lên khinh khí cầu ngắm sông Nile

Tại những điểm du lịch nổi tiếng mà chúng tôi từng được đến, khinh khí cầu không phải là phương tiện gì xa lạ. Tuy nhiên chỉ khi đến Ai Cập thì chúng tôi mới có dịp tận hưởng cảm giác ngắm nhìn phong cảnh trong lúc bay lượn ở độ cao hàng ngàn mét, một phầ

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên