Bài liên quan

Mua sắm vật dụng du lịch tiện ích

Khi chuẩn bị đồ dùng đi du lịch, hẳn có rất nhiều thứ bạn cần mang theo. Để có thể sắp xếp hành lý gọn gàng, bạn có thể chọn những sản phẩm phụ trợ sau đây.

Việt Nam rì rào sóng vỗ

Nước Việt uốn cong hình chữ S, sải "cánh tay" hơn 3000 cây sô “ôm” lấy biển Đông thân thương. Đã từ lâu, một phần biển Đông là nhà, là quê hương của những ngư dân chài lưới. Và chẳng gì thân thương, quen thuộc hơn tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng lao xao của t

Vẻ đẹp mộc mạc của con người Việt

Những ánh mắt ngây thơ của các em bé, nụ cười tươi rói nơi vùng cao biên ải, khoảnh khắc vui đùa giữa non xanh rừng thẳm... luôn là nguồn cảm hứng vô tận để các nhiếp ảnh gia và những người đam nhiếp ảnh kiếm tìm và ghi lại. Mỗi bức ảnh dưới đây đều được

Dấu hiệu nhận biết mang ''gen phượt''

Nếu yêu thích môn Địa lý, như bị thôi miên vào các tấm bản đồ và hầu như chẳng bỏ sót mục nào của National Geographic, rất có thể từ khi sinh ra, bạn đã mang "gen phượt" trong mình.

Cách ứng phó khẩn cấp khi bị cướp ở nước ngoài

Một trong những việc đầu tiên nên làm khi bất ngờ bị cướp lúc đang du lịch nước ngoài là nhờ chỉ đường tới đại sứ quán và đồn công an để được trợ giúp thay vì khóc lóc hay lo lắng vô ích.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên