Bài liên quan

Những điểm du lịch nổi tiếng đã bị xóa sổ

Vào thời của mình, đây đều là những công trình, điểm tham quan nổi tiếng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đáng tiếc là ngày nay chúng không còn tồn tại để chúng ta có thể lên đường du lịch khám phá và chiêm ngưỡng.

Thời gian, địa điểm bắn pháo hoa dịp 30/4 ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Cũng vào tối 30/4/2015, nhưng ở Hà Nội sẽ bắn pháo hoa sớm hơn TP. Hồ Chí Minh một giờ đồng hồ. Khách du lịch cũng như dân địa phương nên lưu ý và nắm rõ thông tin để có thể thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đẹp.

Những miền cổ tích có thật trong phim hoạt hình Walt Disney

Chất nghệ thuật đầy mê hoặc trong phim The Lion King (Vua sư tử) được khơi nguồn cảm hứng từ bình nguyên Serengeti ở Tanzania với những cuộc di cư ào ạt và đàn sư tử dũng mãnh hay Rặng san hô Great Barrier Reef, Australia là bối cảnh mở màn của phim Findi

Những điểm đến lý tưởng cho người thất tình

Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản là những điểm đến được cho rằng có thể xoa dịu những trái tim đang cô đơn vì thất tình hay chưa tìm được một nửa của mình. Bạn nghĩ rằng nơi nào dưới đây phù hợp với bạn?

Linh thiêng Karnak giữa biển sa mạc

Đền Karnak nằm trong lòng thành phố mà ngay đường vào tôi đã nhìn thấy. Từ xa, những cột trụ bằng đá cùng hai hàng “vệ binh” xếp hàng dài thẳng tắp đã cuốn hút tôi. Trong cái nắng như thiêu như đốt của mùa hè xứ sở Ai Cập, Karnak oai vệ và trang nghiêm là

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên