Bài liên quan

Thưởng thức món bún Campuchia lạ miệng ở Sài Gòn

Với những tín đồ đam mê ẩm thực của “đất nước chùa tháp” tại Sài Gòn đã không còn xa lạ với món bún Campuchia trứ danh. Hương vị một thời đi theo năm tháng nhưng đến nay vẫn giữ được mùi vị thân quen và luôn được săn đón. Cùng khám phá xem món bún này có gì đặc biệt nhé!

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc – Tinh hoa ẩm thực Việt

Phú Quốc không chỉ được biết đến với những bờ biển xanh mà còn nổi tiếng những nhà thùng nước mắm Phú Quốc độc nhất vô nhị. Nơi đây chính là cái nôi của những địa điểm làm nước mắm hảo hạng. Chính vì thế bài viết này Kenhhomestay.com muốn giới thiệu cho bạn về những nhà thùng nước mắm Phú Quốc nổi ...

Dalaland Coffee – “Ốc đảo” Địa Trung Hải xinh đẹp vạn người mê

Dalaland Cofffee sở hữu thiết kế không gian ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Như một “ốc đảo” Địa Trung Hải xanh mát thu nhỏ, nơi này đã thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in và thưởng thức thức uống, âm nhạc ngay từ những ngày đầu mới khai trương.

Hạt dẻ Trùng Khánh – đặc sản “ngọt bùi” của Cao Bằng

Thưởng thức món hạt dẻ Trùng Khánh danh bất hư truyền của vùng đất Cao Bằng. Hạt dẻ Trùng Khánh mang vị ngọt bùi thơm khó tả khiến thực khách say đắm.

Về miền Tây, nhất định phải thử top 5 món ăn đặc sản Sa Đéc

Nếu có dịp về với thủ phủ hoa của miền Tây, nơi có những cánh đồng sen thơm ngát, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản Sa Đéc vô cùng hấp dẫn và thơm ngon tại đây.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên