Bài liên quan

Saint Lucia – thiên đường xanh của Trái đất

Saint Lucia được xem là hòn ngọc quý của vùng biển Caribe, còn được ví là “thiên đường xanh của Trái đất”. Nhiều người ngờ rằng đây chính là một phần của Hawaii trôi dạt về vùng biển này. Từ trên cao, hòn đảo hình giọt nước mắt Saint Lucia trông giống như

Cao nguyên Tagaytay – thiên đường nghỉ dưỡng ít ai biết ở Philippines

Được ví như Đà Lạt của Việt Nam, cao nguyên Tagaytay nằm nép mình vào một góc khá hẻo lánh của rặng núi Tagaytay cách thủ đô Manila khoảng 60km với khí hậu mát mẻ, trong lành, sương mù phủ quanh năm. Đây là điểm đến thích hợp dành cho những du khách muốn

Du lịch Nha Trang khám phá 8 nơi cực hấp dẫn nhưng ít người biết

Thoát ra khỏi những điểm đến quen thuộc ở khu trung tâm Nha Trang, bạn sẽ phát hiện ra rằng nơi đây còn có quá nhiều điểm đến thú vị mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tới.

Top 5 cung đường xuyên đồi cát đẹp ‘lạc tay lái’ ở Việt Nam

Mùa hè đến gần, sẽ thật thú vị khi được phiêu trên những cung đường đầy cát trắng và biển xanh. Hãy cũng iVIVU.com khám phá 5 cung đường xuyên đồi cát đẹp đến mức “lạc tay lái” ở Việt Nam nhé.

Về Bắc Bộ ngắm hoa trẩu nở rộ dịp tháng 4

Ở miền núi Bắc Bộ, hoa trẩu là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết và tinh khôi, thường nở rộ vào cuối tháng 3, đầu tháng 4.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên