Bài liên quan

7 thói quen tiêu dùng gây lãng phí khi du lịch

Khi đi du lịch, những khoản tiền tưởng chừng lặt vặt cộng lại cũng có thể trở thành con số khá lớn. Và với số tiền đó du khách hoàn toàn có thể dùng vào việc khác xứng đáng hơn. Dưới đây là 7 chi phí bạn có thể (và nên) cắt giảm trong chuyến đi tới.

Vẻ đẹp ẩn sâu trong nắng gió của du lịch Hà Tĩnh

Vốn được biết tới là mảnh đất có khí hậu vô cùng khắc nghiệt nhưng du lịch Hà Tĩnh, du khách mới thấy hết được những nét đẹp thơ mộng và đầy mê hoặc ẩn sau nắng gió nơi mảnh đất này.

Du lịch Bắc Ninh: Xứ sở quan họ bình dị

Ai đã một lần du lịch Bắc Ninh đều không khỏi xuyến xao trước làn điệu quan họ ngọt ngào, đằm thắm như mời gọi. Không chỉ có những câu hát làm say đắm lòng người, Bắc Ninh còn vô số công trình kiến trúc cổ kính, uy nghiêm hay những nét ẩm thực - văn hóa b

Kinh nghiệm leo núi an toàn cho người đam mê chinh phục

Chinh phục các đỉnh núi cao luôn đem lại cho du khách rất nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, để có hành trình an toàn thì việc trang bị cho bản thân những kinh nghiệm leo núi là điều vô cùng cần thiết với mọi du khách.

Những lưu ý khi xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa

Xem bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không có sự chuẩn bị cần thiết thì du khách rất dễ gặp phải những rủi ro và nguy hiểm không đáng có.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên