Bài liên quan

Bí quyết để tránh bị ''chặt chém'' khi đi du lịch

Vấn nạn “chặt chém” tại các điểm du lịch nổi tiếng luôn khiến du khách lo lắng mỗi khi lên đường khám phá một vùng đất mới. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi mà không bị mất tiền oan cho các dịch vụ.

6 sai lầm các tài xế thường mắc phải khi lái xe đường dài

Những chiếc ô tô với không gian rộng rãi, có chỗ tựa và nghỉ ngơi là một người bạn đường đáng tin cậy khi phải di chuyển quãng đường dài. Tuy nhiên, có những sai lầm mà rất nhiều người thường mắc phải khi lái xe. Những sai lầm này không chỉ gây nguy hiểm

Lịch trình khám phá Phú Yên của 4 cô nàng độc thân

Quỳnh và 3 người bạn thân đã có 6 ngày trải nghiệm cảnh sắc tươi đẹp, trong đó có con đường dài 700 m giữa biển ở đảo Điệp Sơn đẹp như mơ.

Đừng thấy tội lỗi khi muốn nghỉ việc, xách balo và đi

Đừng để công việc thành rào cản khiến bạn không thể có kỳ nghỉ cho mình. Nếu thấy áy náy vì bỏ bê công việc đi chơi, chúng tôi có cách giúp bạn thành một nhân viên ưu tú, có trách nhiệm ngay cả khi bạn đang đi du lịch.

Gợi ý lịch trình du lịch Điện Biên với 2 triệu đồng

Mảnh đất Điện Biên là nơi đã chứng kiến những chiến công lẫy lừng của dân tộc ta trong những năm kháng chiến chống Pháp. Chính vì thế, du lịch Điện Biên luôn đem đến cho du khách rất nhiều cảm xúc.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên