Bài liên quan

Vùng đất câm lặng ở Mexico

Người ta truyền tai nhau rằng sóng radio, truyền hình, di động không thể xâm nhập Zona del Silencio (vùng câm lặng), bất chấp thực tế các thiết bị điện từ vẫn hoạt động bình thường. Nhưng câu chuyện có vẻ bí ẩn ấy thu hút nhiều khách du lịch.

Các trò mạo hiểm khiến du khách thót tim

Lặn trong chuồng cá mập, đi bộ trên tấm ván ở vách núi cao hơn 2.000m, hay nhảy dù từ đỉnh Everest… là những cảm giác đối mặt với tử thần do Thrillist tổng hợp. Bạn có đủ can đảm để thử qua?

Những sự thật bất ngờ về biểu tượng nước Pháp

Eiffel không thiết kế tòa tháp, chiều cao của tháp thay đổi theo mùa và ban đầu người dân Paris rất ghét nó… đó là những sự thật bất ngờ về tháp Eiffel.

50 lý do để yêu mến Thế giới

Làm thế nào để biết được Thế giới này thật đẹp? Làm thế nào để biết mình có yêu mến Trái Đất nơi mình sinh ra? Cách tốt nhất mà cũng dễ dàng nhất để khám phá vẻ đẹp ‘hữu xạ tự nhiên hương’ của Thế giới đó chính là lên đường Du lịch!

Nơi cùng lúc có thể đứng trên 4 bang của nước Mỹ

Khi tới thăm đất nước của Nữ thần Tự Do, du khách sẽ được giới thiệu về một địa điểm nổi tiếng và độc đáo – nơi đặt đài kỷ niệm có tên gọi “Đài tưởng niệm 4 góc Four Corners”, nằm ở sa mạc thuộc khu dành riêng cho người bản địa Mỹ (Navajo Indian Res

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên