Bài liên quan

22 lý do tuyệt vời khiến du lịch Bali ‘đốn tim’ du khách

Bali, một hòn đảo nhỏ thơ mộng ngoài khơi Ấn Độ Dương của Indonesia. Nơi đây không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, mà trong mắt rất nhiều du khách, Bali đẹp và đáng yêu ở rất nhiều góc độ khác nhau.

Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam: Sẽ có công viên trắng, con đường tuyết

Với tiêu chí bất ngờ, “Lễ hội Noel 2014″ sẽ được phục dựng “giống y như thật” bởi sự sáng tạo công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng.

Những địa điểm mà bất cứ người trẻ nào cũng phải chinh phục

Với khao khát chinh phục những miền đất mới, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh tận hưởng vẻ đẹp dọc khắp miền Tổ Quốc, trải nghiệm qua nhiều vùng miền tìm hiểu nhiều văn hóa khác nhau với cuộc sống thường nhật của những người dân dung dị hay chỉ để một l

‘Đánh dấu’ 10 điểm đến tuyệt vời cho một chuyến du lịch Cuba

Là một trong những quốc gia đẹp nhất trong vùng biển Caribê, Cuba có một sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi. Không chỉ là xứ sở của những vũ khúc cuồng nhiệt thâu đêm, những tình khúc ngất ngây lòng người, Cuba còn là một điểm đến thân thiện

Không khí sôi động dịp Noel và Tết Dương lịch 2015 tại thành phố Đà Nẵng

Vào đêm giao thừa 31/12/2014, tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Đà Nẵng” cùng với màn đếm ngược – Countdown chào năm mới tại Quảng trường 29/3 do Công ty TNHH Truyền thông B+ tổ chức.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên