Bài liên quan

Nét độc đáo của nhà thờ đá Phát Diệm – Ninh Bình

Nhà thờ chính tòa Phát Diệm (thường gọi là Nhà thờ đá Phát Diệm) là một quần thể nhà thờ Công giáo rộng khoảng 22 ha, nằm tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội khoảng 120 km về hướng Nam.

Ngắm Vân Long ‘non xanh nước biếc như tranh họa đồ’

Từ quốc lộ 1, qua cầu Gián Khuất – hết đất Hà Nam là sang đất Ninh Bình, rẽ phải theo hướng đi Địch Lộng, là thấy đê Vân Long. Con đê có chiều dài hơn 30km, đi xuyên qua làng mạc và những cánh đồng, tới tận Nho Quan.

Ngắm Phan Thiết bằng khinh khí cầu đầu tiên tại Việt Nam chỉ 3.390.000 đồng

Ngắm trọn vẹn Phan Thiết bằng khinh khí cầu, chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và là lý do để bạn phải xách ba lô du lịch Phan Thiết ngay và luôn. (Update: combo đã hết hạn)

Thung Nham – miệt vườn Nam Bộ trên đất Bắc

Nhắc đến Ninh Bình, người ta thường nghĩ ngay đến Tràng An, Tam Cốc, Bích Động, Bái Đính… Nhưng vài năm trở lại đây, Ninh Bình còn được biết đến với một địa danh khác là Thung Nham – nơi được ví như miệt vườn Nam Bộ thu nhỏ nhờ khung cảnh thiên nhiên xanh

Đi Singapore chơi hoài vẫn ngỡ ngàng ngắm ảnh đảo quốc từ trên cao

Nhìn từ trên cao, cảnh quan đô thị Singapore được sắp xếp rất khoa học và đẹp mắt. Những bức ảnh do Willy Chandra, một nhiếp ảnh gia không chuyên, chụp lại khiến bạn xuýt xoa về đảo quốc sư tử.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên