Bài liên quan

Từng hoang tàn sau trận động đất và sóng thần, vùng đất này đang trở thành điểm du lịch tuyệt đẹp của Nhật Bản

Bạn sẽ cực kỳ bất ngờ khi vùng đất này của 5 năm trước đã hoang tàn đổ nát vì trận động đất và sóng thần làm chết hàng chục nghìn người, nhưng giờ đây lại là một trong những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Nhật Bản.

Phú Quý: Nét duyên ngầm đảo xa

Sau năm giờ tàu chợ từ cảng cá Phan Thiết, đảo Phú Quý mở ra với lao xao nơi cảng biển một phương ngữ kỳ lạ, với một miền hải sản lấp trọn cơn thèm muốn, với nét bình dị, chân chất và thân thương của dân đảo. Những ngày lang thang Phú Quý trở thành chuyến

Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình với nhóm bạn 10 người

3 ngày 2 đêm trải nghiệm ở homestay, tham quan động Thiên Đường, hang Moọc, hang Tối, thưởng thức nhiều đặc sản Quảng Bình chỉ với 2,3 triệu đồng.

Phong Nha – Vườn quốc gia phải đến ở Đông Nam Á

Trang Goasean gợi ý 7 vườn quốc gia ở Đông Nam Á du khách yêu thiên nhiên nên đến, trong đó có Phong Nha – Kẻ Bàng ở Việt Nam, Gunung Mulu ở Malaysia hay Khao Sok của Thái Lan.

Tại sao bạn nên du lịch Malaysia ngay trong hè này?

Nếu bạn đã chán Bangkok cũng chán luôn Campuchia, sao không làm một chuyến du lịch Malaysia nhỉ? Vừa nhộn nhịp, vừa hiện đại lại nhiều địa điểm ăn chơi cộng thêm vé máy bay thường xuyên khuyến mãi và khách sạn giá tốt, chắc chắn Malaysia là điểm đến hấp d

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên