Bài liên quan

Bài học từ chuyến du lịch một mình

Vượt qua được nỗi sợ cô đơn, bạn sẽ thấy chuyến du lịch một mình không hề tẻ nhạt, lại thu lượm nhiều bài học giá trị cho bản thân.

Triển lãm ảnh từ thiện ''Vì cộng đồng''

Hôm nay (30/3), triển lãm ảnh mini “Vì cộng đồng” đã được tổ chức bên lề buổi làm việc của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư với các CEO và nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam ở khách sạn Hilton (Hà Nội). Đó là 12 bức ảnh khắc họa từng khoảnh khắc, ấn tượng v

Mẹo nhỏ để giành chỗ ngồi tốt trên máy bay

Nếu ngồi cạnh một đứa trẻ đang khóc ầm ĩ, người ngồi sau luôn đạp chân vào lưng ghế hay dây an toàn bị hỏng, bạn có thể "tâm sự" với tiếp viên hàng không và họ sẽ đổi chỗ ngồi khác (nếu còn trống) tốt hơn.

Kinh nghiệm sắp xếp đồ khi đi du lịch

Bạn sẽ mang bao nhiêu đồ cho một chuyến đi của mình? Bạn sẽ mang bao nhiêu ba lô, vali cho một chuyến đi? Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng thực sự không đơn giản chút nào.

Mùa ''hoa lửa'' gọi hè

Mỗi độ tháng 3, tháng 4, từ những thân cây cứng cáp và xù xì, từng “bông lửa” lại lập lòe xòe cánh như vẫy gọi hè về. Không biết tự bao giờ, hoa gạo dường như đã trở thành một trong những loài hoa biểu tượng cho mùa hè rực cháy và sôi động.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên