Bài liên quan

Bộ tộc gội đầu bằng nước tiểu bò, dùng phân làm thuốc

Cuộc sống của tộc Mundari ở Nam Sudan hoàn toàn xoay quanh đàn bò do họ chăn thả. Họ tận dụng mọi sản phẩm từ loài gia súc này, kể cả nước tiểu và phân.

4 hàng bún chả lâu đời và siêu nổi tiếng ở Hà Nội

Cạnh phở thì bún chả cũng là món ăn nằm trong danh sách cứ xa Hà Nội là nhớ, và nếu có đặt chân tới thủ đô thì nhất định phải nếm thử. Nhân dịp bún chả đang được nhắc rất nhiều trong dịp Tổng thống Obama sang thăm Việt Nam, cùng điểm danh những hàng bún n

Món bún chả được Obama khen ‘xuất sắc’

Chả băm được ướp gia vị đậm đà và nặn dày hơn thường thấy; chả miếng gồm những lát thịt ba chỉ nướng vàng suộm đi với nước chấm chua ngọt, bún tươi và rau sống, là món chính của quán Hương Liên, được tổng thống Mỹ khen xuất sắc.

Mùa phượng vàng rực rỡ ở Huế

Đến hẹn lại lên mùa hoa phượng vàng (hay còn gọi là hoa điệp) lại bung nở trên khắp các phố ở xứ Huế mộng mơ, trút xuống gốc tạo thành những thảm hoa khiến bất cứ ai đi qua cũng bị thu hút.

Đồi gió hú – nơi bi kịch tình yêu còn khổ đau hơn Romeo và Juliet

Cánh đồng hoang lộng gió ở Hamworth, Yorkshire (Anh) là chứng nhân cho cuộc đời đầy đau khổ của các nhân vật chính trong tiểu thuyết Đồi gió hú và là nơi nhất định phải ghé thăm khi tới quê hương của 3 chị em nhà Bronte.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên