Bài liên quan

Hai món ăn ‘vỉa hè’ nổi tiếng nhất khi du lịch Cà Mau

Đến với Cà Mau, bạn chắc chắn không quên nếm thử những món ăn tuyệt vời ở đây, trong đó có món cá lóc nướng trụi và rùa rang muối. Đó là hai món ăn “vỉa hè” thuần túy Việt Nam phổ biến ở đây khiến du khách đến Cà Mau đắm chìm trong mê mẩn. Bạn có sẵn sàng

Những thức uống quen thuộc dễ kiếm khi du lịch Sài Gòn

Cái nóng ở Sài Gòn đã trở nên rất đỗi quen thuộc và hình ảnh những chiếc xe đẩy hay quán café vỉa hè với những thức uống mà không gọi cũng biết có đã trở thành nét thi vị đặc trưng.

Bánh đập – món ngon dân dã của ẩm thực miền Trung

Món ăn được kết hợp từ bánh tráng nướng, bánh ướt, ăn kèm với các nguyên liệu như: thịt lợn luộc, lòng, thịt nướng hay ăn không với mắm nêm, là một món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch miền Trung.

8 điểm ăn khuya ngon ‘số dzách’ cho cú đêm Sài Gòn

Ăn đêm từ lâu đã trở thành một trong những thói quen của nhiều người Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Vì thế, các hàng quán phục vụ các “thượng đế cú đêm” ngày càng nở rộ và đa dạng về món ăn.

Những quán bánh mì ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Bánh mì là một trong những món ăn sáng phổ biến và cực kì tiện lợi, đặc biệt là đối với người dân ở các thành phố lớn. Hôm nào đi trễ hay muốn đổi khẩu vị bánh mì luôn là món ăn đứng đầu trong những lựa chọn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên