Bài liên quan

Việt Nam: 1/5 điểm đến mới nổi cho dân du lịch ‘bụi’ năm 2016

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó đặc biệt và khác lạ để có những trải nghiệm có một không hai trong năm 2016, hãy ghé qua năm điểm đến độc đáo dưới đây.

5 điểm đến nước ngoài lý tưởng cho dịp Tết nguyên đán

Tết nguyên đán đang sắp đến gần, không chỉ ở Việt Nam mà đây còn là thời điểm quan trọng nhất trong năm của các quốc gia châu Á. Với thời gian nghỉ kéo dài 9 ngày, nếu Tết này bạn không muốn ở Việt Nam mà vẫn muốn cảm nhận không khí năm mới rộn ràng thì B

Colmar – điểm đến tuyệt đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích

Những cảnh quan lãng mạn, những ngôi nhà xinh xắn trải dài theo dòng sông êm đềm,… tất cả tạo nên bức tranh hài hòa, khiến Colmar như chốn thần tiên chỉ có trong những câu chuyện cổ tích.

Du lịch Tết âm lịch 2016: Chọn Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu hay Nha Trang?

Với kỳ nghỉ Tết âm lịch sắp tới kéo dài 9 ngày, thật uổng nếu bạn không tận dụng thời gian để vi vu du lịch xa nhà. Cùng iVIVU.com dạo một vòng khám phá Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang – những điểm du lịch được quan tâm nhất hiện nay nhé!

Nam Kinh – thành phố đế vương giữa lòng Trung Quốc

Những nét thanh lịch, tao nhã và lối kiến trúc cổ kính của thành phố Nam Kinh, một trong bốn cố đô lớn của Trung Quốc, được lưu lại trong những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Sun Chen.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên