Bài liên quan

12 nhà hàng trên cao nổi tiếng ở Bangkok

Thưởng thức bữa tối trên các tòa nhà chọc trời là một trong những trải nghiệm lý thú với khách du lịch Bangkok. Không chỉ có view phong cảnh tuyệt đẹp, mỗi nhà hàng “trên mây” này đều được decor rất phong cách và nổi tiếng với nhiều món ngon.

5 món ăn ngon xứ Bạc Liêu

Nếu ai có dịp ngược dòng về đất mũi, nhớ ghé qua đi du lịch Bạc Liêu để thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng, mang phong vị rất riêng của vùng đất miền tây Nam bộ.

Du lịch Kon Tum – Những điểm đến không thể bỏ qua

Kon Tum có nhiều di tích lịch sử đã được xếp hạng quốc gia, các công trình lịch sử, kiến trúc cổ, các khu bảo tồn thiên nhiên, khu du lịch sinh thái, không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên…

4 ghềnh đá đẹp ít người biết của du lịch Việt

Những ghềnh đá như Lộ Diêu (Bình Định), đảo Hòn La (Quảng Bình), Bàn Than (Đà Nẵng), Bình Châu (Vũng Tàu) dễ dàng mê hoặc du khách với sự kỳ vĩ, nhưng lại hiếm khi được nhắc tới trong những cung đường du lịch.

Top 5 khách sạn, resort đẹp và chất lượng nên ở Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc nên ở khách sạn, resort nào đẹp, gần biển, chất lượng, tiện nghi và an toàn? Những thông tin về top 5 khách sạn, resort đẹp, chất lượng và hiện đại nên ở nhất khi du lịch Phú Quốc sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho thắc mắc này của các bạn

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên