Bài liên quan

Du khách quốc tế ngợi ca Việt Nam là ‘Thiên đường ẩm thực’

Ẩm thực đường phố Việt Nam ngày càng nổi tiếng và khẳng định được sức hấp dẫn của mình trong con mắt của du khách quốc tế.

Việt Nam có 3 trong số 10 món ăn lạ nhất thế giới

Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph đã đưa một thống kê lý thú về 10 loại món ăn đặc biệt nhất trên thế giới, đáng ngạc nhiên là Việt Nam, một quốc gia nhỏ bé, lại “sở hữu” hoặc có liên quan 3 món trong top 10 độc đáo này, đó là thịt chuột, sầu riêng

Hai món ăn ‘vỉa hè’ nổi tiếng nhất khi du lịch Cà Mau

Đến với Cà Mau, bạn chắc chắn không quên nếm thử những món ăn tuyệt vời ở đây, trong đó có món cá lóc nướng trụi và rùa rang muối. Đó là hai món ăn “vỉa hè” thuần túy Việt Nam phổ biến ở đây khiến du khách đến Cà Mau đắm chìm trong mê mẩn. Bạn có sẵn sàng

Những thức uống quen thuộc dễ kiếm khi du lịch Sài Gòn

Cái nóng ở Sài Gòn đã trở nên rất đỗi quen thuộc và hình ảnh những chiếc xe đẩy hay quán café vỉa hè với những thức uống mà không gọi cũng biết có đã trở thành nét thi vị đặc trưng.

Bánh đập – món ngon dân dã của ẩm thực miền Trung

Món ăn được kết hợp từ bánh tráng nướng, bánh ướt, ăn kèm với các nguyên liệu như: thịt lợn luộc, lòng, thịt nướng hay ăn không với mắm nêm, là một món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch miền Trung.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên