Bài liên quan

Đi chợ Campuchia, Hàn Quốc ở Sài Gòn

Dù ở TP.HCM nhưng du khách vẫn tìm được những món ăn, mặt hàng yêu thích của nhiều nước trên thế giới ở những khu chợ ngoại, do cả người Việt và người nước ngoài lập nên.

Những trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Các trò chơi mạo hiểm xuất hiện khá đầy đủ ở Nha Trang khiến nơi đây được xem như thánh địa của những ai ưa thích mạo hiểm. Mùa hè này, đúng là thời điểm tuyệt vời cho du lịch Nha Trang, cùng chúng tôi khám phá những trò mạo hiểm này nhé!

Những “thiên đường tình yêu” lãng mạn nhất thế giới

Có rất nhiều địa điểm lãng mạn trên thế giới được mệnh danh là thiên đường dành cho những người đang yêu. Từ Paris, Sydney, Kyoto, Bruges … đây là những nơi tuyệt vời mà các cặp đôi yêu nhau nên ít nhất ghé qua một lần để “hâm nóng” lại tình cảm của mình.

Đi chợ Hạ Long không chỉ mua hải sản

Du khách đến ngôi chợ sầm uất bậc nhất Quảng Ninh này còn có thể mua đồ thủ công mỹ nghệ làm quà hoặc lót bụng bằng vài món ăn vặt rất hấp dẫn ở đây.

Những thành phố lý tưởng nhất cho việc đi tản bộ

Có những thành phố mà ở nơi đó bạn chỉ có thể bắt gặp những chiếc xe hơi lưu thông trên đường; cũng có những thành phố mà xe đạp và các phương tiện công cộng chiếm ưu thế; nhưng cũng có những thành phố là thiên đường dành riêng cho việc đi bộ. 

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên