Bài liên quan

Những điều du khách nên biết khi đi du lịch nước ngoài

Để tránh những sai lầm không đáng có khi đi du lịch và không làm mất lòng người dân địa phương, du khách nên biết một số hành động, cử chỉ, lời ăn tiếng nói... bị coi là thô lỗ, ngớ ngẩn dưới đây.

Thành phố Cần Thơ có kênh đào đẹp nhất thế giới

Trong bảng xếp hạng 10 thành phố có kênh đào đẹp nhất thế giới của trang Mysteriousworld, thành phố Cần Thơ (Việt Nam) đứng thứ 10. Nhờ có kênh dào đẹp đặc trưng với chợ nổi và cảnh giao thương tấp nập, Cần Thơ đã được chọn vào danh sách này.

Những điểm du lịch trong ngày gần Hà Nội dịp lễ 2/9

Nghỉ lễ 2/9 năm nay vào thứ 4 nên mọi người thường có xu hướng chọn những điểm du lịch gần và thuận tiện di chuyển để nghỉ ngơi. Đối với những ai ở Hà Nội, những điểm đến "đổi gió" trong dịp lễ 2/9 có thể là: phố cổ Hà Nội, Tam Đảo, hồ Đại Lải...

Những chứng tích chiến tranh nên ghé thăm ngày 27/7

Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 đã tới gần, tour du lịch tới các chứng tích chiến tranh đang thu hút nhiều cựu chiến binh cũng như các bạn trẻ. Những cái tên như: khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ, thành cổ Quảng Trị, nhà tù Côn Đảo, nhà tù Lao Bảo... c

Sài Gòn - Hà Nội: Những sự giống nhau thú vị

Được mệnh danh là thành phố hiện đại nhất Việt Nam, nhưng Sài Gòn cũng có những góc phố cổ kính như Hà Nội. Ngược lại, là thủ đô cổ kính, Hà Nội cũng có những công trình biểu tượng cho sự phát triển, hiện đại.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên