Bài liên quan

Nhớ trà chiều Oxford

Trên chuyến tàu từ ga Paddington trung tâm London đến Oxford, tôi lan man hình dung về thành phố đại học danh tiếng, tính sẵn lộ trình khám phá các công trình kiến trúc, giáo đường, trường đại học, thư viện, dòng sông Cherwell…, tuyệt nhiên không có

Top 5 địa điểm chụp hình sống ảo ở Đà Nẵng bạn nên ghi nhớ

Nếu bạn là dân Đà Nẵng mà chưa biết những địa điểm chụp hình này thì phải xách xe lượn vài vòng thôi, để còn có ảnh đẹp mà sống ảo với bạn bè trên Facebook nữa chứ. Và tất nhiên, ai đang đi du lịch Đà Nẵng thì cũng đừng quên check – in ở những địa đ

Những điểm đến đặc sắc quanh núi Phú Sĩ

Không chỉ chinh phục ngọn núi biểu tượng của người Nhật, nhiều du khách còn bị mê hoặc bởi nhiều điểm đến hoang dã ấn tượng và văn hóa truyền thống đặc sắc bên cạnh núi Phú Sĩ.

Những quán ăn chậm chân là bị đuổi dọc phố Lò Đúc

Ngoài phở Thìn, phố Lò Đúc còn thu hút du khách bởi phở vịt quay, lẩu sườn sụn, xôi thập cẩm. Hàng quán ở đây đông đến mức không phục vụ tận tình, thậm chí vừa bán vừa đuổi khách.

Phong cách tối giản và ngăn nắp trong nhà người Nhật

Với một đất nước thường xuyên bị động đất, việc tối giản nội thất chỉ là một lý do, bởi người Nhật cho rằng, lãng phí tiền bạc và tích lũy nhiều rác là không cần thiết.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên