Bài liên quan

Cuộc sống thương hồ tại làng cá bè Châu Đốc

Châu Đốc nằm ở ngã ba sông Hậu, là điểm đến rất nổi tiếng của miền Tây sông nước. Đến đây mà không ghé thăm làng cá bè sẽ là một thiếu sót lớn.

Du lịch hè: Top 10 thiên đường biển đảo gần Việt Nam bạn không thể bỏ lỡ

Trong những ngày hè nóng nực, không có gì tuyệt hơn là được đắm mình vào những bãi biển xanh trong vắt và nằm nghe sóng vỗ rì rào ngay bên tai. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không làm một chuyến du lịch đến những thiên đường biển đảo do iVIVU.com gợi ý dư

Thác Bờ, một Hạ Long trên cao

Thác Bờ xưa còn gọi là thác Vạn Bờ, được tạo bởi hàng trăm mỏm đá lớn nhỏ nhấp nhô như đàn voi khổng lồ giữa dòng sông Đà.

Du lịch Đà Lạt: Nơi nào dành cho những tâm hồn lãng mạn?

Không phải là những nơi nghỉ ngơi quá sang trọng, nhưng 2 khách sạn có view đẹp mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây, cũng đủ khiến bạn dâng trào cảm xúc muốn thỏa sức khám phá cuộc sống, cũng như thiên nhiên tuyệt mê của thành phố ngàn hoa này.

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né – không gian xanh quyến rũ

Được bao bọc bởi bờ biển trải dài thơ mộng, khách sạn Mường Thanh Mũi Né như một “ốc đảo xanh” nằm giữa đại dương bao la. Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, lưu trú tại đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên