Bài liên quan

Các di tích tưởng niệm Hồ Chí Minh ở nước ngoài

Rất nhiều nơi trên thế giới từ châu Á, châu Âu đến châu Phi, châu Mỹ đã dựng tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng nhớ vị danh nhân văn hóa của thế giới. 

The Pod – Boutique Capsule Hotel: Khách sạn hoàn hảo cho du lịch bụi

Được đánh giá xếp hạng đứng thứ 42 trong tổng số 180 phòng nghỉ đặc biệt tại Singapore (dựa trên kết quả đánh giá của 131 độc giả TripAdvisor), Khách sạn The Pod – Boutique Capsule được biết đến là một trong những khách sạn kiểu pod (khách sạn kiểu

Những tuyệt cảnh đất nước trong MV nhạc Việt

Sao Việt đang ngày càng biết tận dụng những cảnh đẹp sẵn có của Việt Nam để làm đẹp thêm cho MV của mình, đồng thời đóng góp một phần to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước đến với công chúng và bạn bè thế giới.

Mùa Hè ở biển: Nha Trang đồng vọng cát và nước

Hè luôn là thời điểm thích hợp để gia đình, bạn bè cùng nhau đi du lich, cùng nhau “chạy trốn” cái nóng và tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Những bãi biển chính là nơi thích hợp để đến và đắm mình trong những ngày hè nắng gắt.

Gợi ý cho một chuyến du lịch xuyên Việt hoàn hảo

Từ các vùng biển đảo ấn tượng ở miền Bắc đến các kênh rạch chằng chịt uốn khúc ở miền Nam, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia đa dạng trong các loại hình du lịch, đồng thời là quốc gia Đông Nam Á điển hình cho lòng nhiệt tình với sự hào ph

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên