Bài liên quan

10 tàu cao tốc nhanh nhất thế giới

Hãng tin CNBC mới đây đã đưa ra 10 đoàn tàu có tốc độ nhanh nhất, dựa trên vận tốc đoàn tàu đạt được. Bảng thành tích này bao gồm những kỷ lục vận tốc đạt được trong những lần chạy thử ở cả tàu điện và tàu đệm từ trường, cũng như các loại tàu thử nghiệm.

15 lý do chứng minh du lịch bụi giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống

Mỗi người đều có những định nghĩa khác nhau về hai chữ “thành công”, nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được điều đó. Tuy nhiên, những người thường xuyên “lăn xả” trên nhiều cung đường dịch chuyển được đánh giá là sẽ dễ dàng tiến gần đến thành công hơn,

Khám phá top 5 sân bay kỳ lạ nhất hành tinh

Đường băng ngắn, địa hình nằm sát mặt nước hay trên đỉnh núi cheo leo là những lý do giúp các sân bay dưới đây thu hút du khách thích cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm.

7 lý do tại sao du lịch một mình lại vui

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn nên làm cho bản thân mình là nghỉ ngơi và tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng. Du lịch một mình là một gợi ý không tồi.

Những điều lạ lùng của du lịch Ấn Độ

Hòn đá bay, vùng đất của ma thuật, hồ hài cốt, làng sinh đôi, đồi nam châm, ngôi làng chưa hề có tội ác diễn ra… là những bí ẩn khó lý giải thu hút nhiều du khách đến du lịch Ấn Độ.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên