Bài liên quan

Những bảo tàng hoành tráng nhất thế giới sắp khánh thành

Các dự án xây dựng bảo tàng đầy tham vọng và ngông cuồng này nhằm mục đích biến chúng trở thành những điểm hút khách du lịch ngay sau khi đưa vào sử dụng. Điển hình có Bảo tàng tương lai (Museum of the Future), Dubai; The National Art Museum (Bảo tàng ngh

10 điểm đến du lịch nổi tiếng nghiêm cấm chụp ảnh tự sướng

Những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây bạn có thể được phép ghé thăm nhưng nếu ngang nhiên chụp ảnh “tự sướng” dù là với bất cứ hình thức nào, bạn sẽ có thể bị phạt rất nặng. Bởi đó là những địa điểm nghiêm cấm khách du lịch chụp ảnh tự sướng.

Những địa danh châu Á hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ 30/4

Đảo tôm hùm Bình Ba ở Khánh Hòa, ruộng bậc thang Chiang Mai – Thái Lan, Vịnh Marina – Con đường thị giác của đảo quốc Singapore…là một trong số các điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 6 ngày sắp tới.

Các địa danh bí ẩn trên trái đất

Sa mạc Atacama có địa hình giống sao Hỏa, vùng Idaho giống mặt trăng, còn người dân Bonnybridge nhìn thấy vật thể bay lạ 300 lần mỗi năm, hay  thị trấn Roswell của Mỹ nổi tiếng là nơi hạ cánh của người ngoài trái đất từ năm 1947, khi những mảnh vỡ của đĩa

Bơi lội, soi gương ở những vùng nước trong nhất thế giới

Những bãi biển ở Madivies, những hồ nước ở California, Nevada (Mỹ) nổi tiếng thế giới thu hút khách du lịch nhờ làn nước trong vắt tựa pha lê.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên