Bài liên quan

Singapore khai trương đại dương nhân tạo lớn nhất thế giới

Công viên sinh vật biển ở khu Resorts World Sentosa vừa có thêm hai điểm tham quan ấn tượng hấp dẫn du khách. Đó là khu thám hiểm Alventure Cove Waterpark và khu đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium, cùng được khai trương hôm nay – 22/11/2012. Hãy đặt phòng

Fusion Maia Đà Nẵng lọt top khách sạn quốc tế tốt nhất

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách giải thưởng dành cho 101 Khách sạn tốt nhất toàn cầu năm 2013 do Tạp chí Tatler Travel Guide tổ chức.

Tổng hợp những mẹo tránh ngộ độc hải sản khi du lịch

Trong thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ ngộ độc hải sản khi du lịch, đặc biệt hơn có nhiều trường hợp dẫn tới tử vong. Vấn đề ngộ độc hải sản do nhiều nguyên nhân, trong đó phổ biến do ăn không đúng cách. Hôm nay, dulich9.com xin chia sẻ với các

Dịch vụ khách sạn Hà Nội xếp thứ 2 thế giới

Dịch vụ khách sạn Hà Nội được đánh giá cao, chỉ đứng sau thành phố Dresden của Đức trong bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ khách sạn tại 100 thành phố trên thế giới.

Crowne Plaza West Hanoi: Khách sạn hạng sang hàng đầu Việt Nam

TripAdvisor, website về du lịch lớn nhất thế giới, đã quyết định tặng danh hiệu “Khách sạn hạng sang hàng đầu tại Việt Nam năm 2013” cho khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Crowne Plaza West Hanoi là một trong hai khách sạn tại Hà Nội đạt danh hiệu này.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên