Bài liên quan

Top 10 địa danh không thể “ngó lơ” khi du lịch Peru

Đất nước Peru xinh đẹp nổi tiếng không chỉ bởi nó được biết đến là quê hương của con đường mòn Inca hay thánh địa Mecca huyền bí, mà còn bởi vẻ đẹp vô cùng hoang dã vốn là “thiên đường” dành cho những du khách yêu thích những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và

“Thử một ngày được sang” ở khách sạn Saigon Morin Huế

Khách sạn Saigon Morin Huế bao gồm 183 phòng ngủ tiện nghi sang trọng, 4 nhà hàng và nhiều khu vực dịch vụ mua sắm khác đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, đồng thời là nơi “sở hữu” một thứ không phải nơi nào cũng có, đó là nụ cười và những câu chào.

Ba “kiểu đi” ở Singapore

Đó là đi bộ, đi thuyền, và đi “trên không” – ba kiểu đi du khách có thể kết hợp trong một chuyến du lịch ngắn ngày ở Singapore, để khám phá đảo quốc này ở ba điểm nhìn khác nhau.

Đến thăm làng Tây Mỗ – Ngôi làng lên hàng trăm bộ phim Việt Nam

Từ lâu, làng Tây Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã được mệnh danh là làng Hollywood, làng điện ảnh. Các bộ phim ‘Đất và người’, ‘Gió làng Kình’, ‘Ma làng’, ‘Lời nguyền huyết ngải’… đều lấy bối cảnh ở đây.

Đường cáp cheo leo tại ngôi làng Trung Quốc

Thay vì phải đi bộ nhiều ngày tới ngôi làng gần nhất, người dân Yushan (Hồ Bắc) buộc phải liều mình di chuyển bằng đường cáp cũ kỹ vắt ngang vách núi.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên