Bài liên quan

Những điểm du lịch đa sắc màu tại Singapore

Không chỉ hấp dẫn bởi các trung tâm mua sắm lớn, đất nước Singapore còn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đa sắc màu, là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau.

10 khách sạn nổi độc đáo nhất thế giới

Được gọi là “khách sạn nước” hay khách sạn nổi, đây là những điểm nghỉ dưỡng xa hoa kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và môi trường nước xung quanh, để lại những cảm giác khó quên cho du khách lưu trú.

Những thắng cảnh Việt Nam trong bảng xếp hạng thế giới

Đất nước Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp từ Bắc chí Nam, trong số đó, không ít địa điểm từng lọt vào những bảng xếp hạng du lịch uy tín trên thế giới. Sau đây iVIVU sẽ điểm danh một số thắng cảnh nổi bật nhất trong số đó:

Top 15 điểm đến nổi bật của du lịch Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan mà nếu bạn muốn vui chơi thỏa thích thì không biết bao lâu cho đủ. iVIVU xin giới thiệu một số điểm đến nổi bật nhất, theo khu vực Bắc Đảo, Đông và Nam Đảo Phú Quốc.

5 thắng cảnh nổi tiếng lên phim bom tấn Hollywood

Dù là tác phẩm của thiên nhiên hay do con người tạo nên, những thắng cảnh này dường như bị lãng quên cho tới khi các nhà làm phim Hollywood đặt chân đến và “khai phá”. Thời gian những bộ phim bom tấn được công chiếu cũng đồng thời diễn ra sự tăng đột biến

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên