Bài liên quan

Những điều bạn chưa biết về ngày lễ Giáng sinh

Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, không khí nhộn nhịp, những bài hát vui nhộn, các cây thông trang trí rực rỡ… đã trở nên quá quen thuộc, nhưng liệu bạn đã thực sự biết hết mọi điều về nguồn gốc ngày lễ Giáng sinh?

Một ngày du ngoạn ở Armenia

Có nhiều cảnh báo là phụ nữ không nên đi du lịch ở Armenia một mình vì an ninh có vẻ không tốt, nhưng những bài viết hấp dẫn trên Lonely Planet khiến cô bạn cùng học tại Đại học Quốc gia Tbilisi hăm hở rủ tôi bắt xe buýt từ Tbilisi (Georgia) đi Yerevan.

Khám phá vẻ đẹp độc đáo phố cổ Hải Phòng

Hải Phòng không chỉ được biết đến với những khu du lịch biển nổi tiếng như Đồ Sơn, Cát Bà mà còn là một trong những đô thị cảng biển phát triển sớm nhất của cả nước. Dấu tích còn lưu giữ trên những con phố cổ độc đáo ngay giữa trung tâm thành phố.

Đồ quý hiếm của cung đình thời Nguyễn ở Sài Gòn

Nhiều hiện vật gốc quý hiếm gồm các trang phục, vật dụng cung đình triều Nguyễn đang được trưng bày tại triển lãm "Vàng son nhung gấm" tại TP.HCM.

Đón Giáng sinh rộn ràng tại Asia Park

Không khí Giáng sinh đã ngập tràn Asia Park. Không chỉ “thay áo” với các tiểu cảnh sinh động, Asia Park còn khiến du khách ngỡ ngàng bởi không gian ngập tràn tuyết trắng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên