Bài liên quan

Những địa danh đẹp tới mức khó tin

Các địa danh đẹp tới khó tin khiến nhiều người sẽ cho rằng chúng chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Ví như Hồ Baikal – Chiếc hồ ở nước Nga này nổi tiếng với các tảng băng xanh, thứ không xuất hiện ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới hay Thác nước

Nhà hàng dành cho người độc thân ở Hà Lan

Ăn tối một mình ở nơi công cộng thường không mấy dễ chịu nhưng nếu bạn tới Eenmaal, trải nghiệm sẽ rất khác vì đây là quán dành riêng cho những ai đang “đơn chiếc”.

10 lý do bạn nên ‘xách ba lô’ lên đường du lịch tháng 4

Tháng 4 là khoảng thời gian diễn ra rất nhiều sự kiện, lễ hội hoành tráng trên thế giới và tại Việt Nam. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng những chuyến đi vui vẻ trong bầu không khí sôi động, náo nhiệt nhằm giải tỏa những căng thẳng,

Vẻ đẹp của 20 phòng khách sạn ‘độc và lạ’ khắp thế giới

Tận hưởng cuộc sống của siêu điệp viên 007, ngủ với cá giữa đại dương hay giữa khu bảo tồn rộng lớn… là cảm giác mà du khách sẽ được trải nghiệm khi ở trong những phòng khách sạn độc đáo này.

Du lịch Pháp thăm lâu đài xa hoa của các vua chúa

Hoàng đế Napoleon từng gọi lâu đài Fontainebleau là “nơi ở thật sự của các vị vua”. Cách Paris khoảng 60km, đây là điểm tham quan độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến Pháp.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên