Bài liên quan

Phú Quốc lọt top 15 điểm đến nên ghé thăm trước khi chúng nổi tiếng

Trước khi 15 điểm đến trong danh sách dưới đây trở thành những điểm du lịch hút khách, bạn nên đến thăm chúng ngay từ bây giờ để tận hưởng một chuyến đi yên bình, và ngắm nhìn những nét đẹp hoang sơ ít người khai phá. 

‘Phố đèn đỏ’ phóng khoáng của Hà Lan

Có người nói rằng, đến Amsterdam mà không ngắm phố Đèn Đỏ thì chẳng khác nào đến Pháp mà bỏ qua tháp Eiffel. Phố Đèn Đỏ dường như là một biểu tượng cho lối sống phóng khoáng của đất nước Hà Lan.

Các di tích tưởng niệm Hồ Chí Minh ở nước ngoài

Rất nhiều nơi trên thế giới từ châu Á, châu Âu đến châu Phi, châu Mỹ đã dựng tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng nhớ vị danh nhân văn hóa của thế giới. 

The Pod – Boutique Capsule Hotel: Khách sạn hoàn hảo cho du lịch bụi

Được đánh giá xếp hạng đứng thứ 42 trong tổng số 180 phòng nghỉ đặc biệt tại Singapore (dựa trên kết quả đánh giá của 131 độc giả TripAdvisor), Khách sạn The Pod – Boutique Capsule được biết đến là một trong những khách sạn kiểu pod (khách sạn kiểu

Những tuyệt cảnh đất nước trong MV nhạc Việt

Sao Việt đang ngày càng biết tận dụng những cảnh đẹp sẵn có của Việt Nam để làm đẹp thêm cho MV của mình, đồng thời đóng góp một phần to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước đến với công chúng và bạn bè thế giới.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên