Bài liên quan

Những quán chè ngon cho ngày hè Sài Gòn oi ả

TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn những ngày này đã vào mùa nóng với cái nắng hanh hao có thể làm “cháy” da người đi đường. Đang trong “hoàn cảnh” ấy, được thưởng thức một lý chè mát lạnh thật không gì tuyệt vời hơn. Sau đây là danh sách những quán chè ngon,

Địa chỉ 20 quán món Huế ngon ở Hà Nội

Ẩm thực Huế đã thâm nhập khắp mọi miền trên cả nước, không ngoại trừ thủ đô Hà Nội. iVIVU xin giới thiệu địa chỉ 20 quán món Huế ngon và nổi tiếng nhất hiện có ở thủ đô.

Điểm ăn uống vỉa hè ngon lành tại Penang, Malaysia

Penang, Malaysia là một trong những thiên đường ăn uống nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, du khách sẽ thấy được văn hóa ẩm thực đa màu sắc, nào là món ăn Trung Hoa, Malaysia và cả Ấn Độ nữa.

Thưởng thức đặc sản Long An

Nhắc tới Long An không thể không nhắc tới những món đặc sản nổi tiếng như: canh chua cá chốt, rượu đế Gò Đen, lạp xưởng tươi, đậu phộng, lẩu mắm… những món ăn rất riêng của người miền tây nam bộ.

Ăn gì khi du lịch Philippines?

Ẩm thực Philippines cũng đa dạng và phong phú nhưng không khác các nước Đông Nam Á khác là mấy. Phần lớn các món ăn đều có màu sắc khá nổi bật như màu đỏ của cà ri, màu vàng của nghệ, màu cam của điều. Đặc trưng riêng là ẩm thực Philippines không chuộng v

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên