Bài liên quan

‘Nhắc đến nấm ngon, nhắc đến Yumfresh’ khi du lịch Sài Gòn

Nằm trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, nhà hàng Nấm Yumfresh dần trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn và du khách khi du lịch Sài Gòn. Nhắc đến nhà hàng nấm ngon, không thể không nhắc đến Yumfresh!

Du lịch Sài Gòn ghé thăm những nhà hàng có không gian đẹp

Điểm chung của các nhà hàng này là nằm ở những vị trí tuyệt đẹp trong thành phố, giúp thực khách du lịch Sài Gòn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn Sài Gòn đẹp lung linh.

Du lịch Sài Gòn ghé Sa Sa Café – nhà hàng Việt được khách nước ngoài yêu thích

Tọa lạc tại khu phố Tây sôi động của trung tâm thành phố Sài Gòn, Sa Sa Café từ lâu đã được xem như là điểm hẹn lý tưởng dành cho những bạn trẻ và khách du lịch Sài Gòn yêu thích khám phá ẩm thức Á – Âu và các món ăn Việt truyền thống.

Sadec Quán – Tinh tế ẩm thực truyền thống Sa Đéc giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc tại số 154 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, Sadec Quán từ lâu đã trở thành điểm điểm hẹn lý tưởng cho thực khách yêu thích khám phá ẩm thực miền Tây nói chung và Sa Đéc nói riêng, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị dân dã mộc mạc, như ch

Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp – Hương vị ẩm thực Ý chính hiệu giữa Sài Gòn

Không cần phải du lịch đến đất nước Ý xa xôi, ngay trong chuyến du lịch  Sài Gòn, bạn vẫn có thể bắt gặp hương vị độc đáo và đặc trưng của các món ăn Ý chính hiệu tại nhà hàng Ciao Vợ Đẹp!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên