Bài liên quan

HOT: Hàn Quốc miễn visa cho khách Việt trong 3 tháng đầu năm 2018

Nhân dịp Olympic mùa đông 2018, du khách từ Việt Nam, Indonesia và Philippines sẽ được phép nhập cảnh tại sân bay quốc tế Yangyang, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc mà không cần visa, từ tháng 2 cho tới tận cuối tháng 4/2018.

Rùng mình trước đảo rắn độc nhất thế giới ở Brazil

Hòn đảo nguy hiểm trên có tên Ilha da Queimada Grande ở Brazil. Bạn có thể rợn tóc gáy khi thấy hàng trăm con rắn lổn nhổn trong bụi cây. Nhiều người tới đây và mất mạng vì rắn.

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ: Cẩm nang từ A đến Z

iVIVU.com giới thiệu cẩm nang du lịch Thổ Nhĩ Kỳ đầy đủ và súc tích nhất, bao gồm các thông tin về xin visa, điểm đến, các món ăn ngon và những điều cần lưu ý khi đến đất nước xinh đẹp này.

Hành trình vượt đèo tử thần của những đàn ông gan dạ và đàn cừu khổng lồ

Mỗi năm trước khi mùa đông về, những người chăn cừu ở vùng núi Tusheti, đông bắc Georgia lại lùa đàn cừu khổng lồ của mình vượt qua đoạn đường khó khăn nhất thế giới để xuống đồng bằng tránh rét.

Những điều khiến yêu thêm mùa đông Hà Nội

Khoảnh khắc giao mùa khiến cho con người ta cứ lâng lâng buồn, nửa như muốn níu kéo lại cái lãng mạn của mùa thu, nửa muốn nó đi cho nhanh để chào đón những mùa khác. Nếu như người ta nhớ đến mùa thu với hoa sữa, những cơn gió se lạnh thì đối với mùa đông

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên