Bài liên quan

10 điểm lý tưởng để trao nụ hôn ngày cưới

Ngày nay, nhiều cặp đôi không lựa chọn thánh đường làm lễ cưới mà tìm đến những nơi độc đáo hơn để nụ hôn của họ trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên được.

Bí quyết tận dụng tốt phương tiện truyền thông mạng xã hội trong ngành du lịch

Trong khuôn khổ Hội nghị WIT 2014, Bà Emilie Couton – đại diện tập đoàn khách sạn Accor đã chia sẻ những bí quyết giúp các doanh nghiệp du lịch tận dụng tốt phương tiện truyền thông xã hội trong quảng bá và tiếp thị du lịch trực tuyến.

Dịch vụ sân bay du lịch Đà Nẵng lọt top 3 tốt nhất thế giới

Trong khi Nội Bài, Tân Sơn Nhất vừa bị xếp vào top 10 sân bay tệ nhất châu Á theo bình chọn của trang mạng Sleeping In Airports, thì CHK – sân bay quốc tế Đà Nẵng lại bất ngờ lọt top 3 về chất lượng dịch vụ theo khảo sát của một hãng hàng không với

10 dự báo xu hướng phát triển du lịch trực tuyến trong tương lai

10 dự báo xu hướng phát triển du lịch trực tuyến trong tương lai đã được chia sẻ tại WIT 2014 – hội nghị thường niên về du lịch và lữ hành nhằm mở ra tiềm năng mới cho du lịch ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Du lịch Việt Nam qua 14 bức ảnh đẹp tuyệt vời chụp từ vệ tinh

Ngày càng nhiều phương pháp chụp ảnh công nghệ cao có đóng góp không nhỏ trong việc ‘nâng tầm’ vẻ đẹp của du lịch Việt Nam ra đời như hiệu ứng time lapse (video ‘tua nhanh thời gian’) hay chụp ảnh toàn cảnh Panorama. Tuy nhiên, nhữ

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên