Bài liên quan

Sài Gòn: Lạ, yêu và nhớ

Dạo gần đây, trong những nghĩ suy chằng chéo hàng ngày, tôi hay nghĩ về Sài Gòn với đầy nhớ thương và khắc khoải. Bởi thế mà hai tiếng Sài Gòn cất lên trong lòng tôi lạ lắm, nó vừa có chút háo hức, thân quen, lại mang chút dư vị của những kỷ niệm xưa cũ.

Nam Du – quần đảo thiên đường xinh đẹp ở cực Nam

Tết Nguyên Đán vừa rồi, tôi cùng vài người bạn đã tới thăm quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang - một trong những thiên đường biển đảo xinh đẹp ở cực Nam vẫn còn đậm nét hoang sơ. Nơi này đã mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm nhiều cảm gi

Nỗi lo ''đại nạn'' thực phẩm bẩn khi du lịch

Chưa khi nào, nỗi lo thực phẩm bẩn ở nước ta lại bùng phát mạnh mẽ như hiện nay. Nó đã trở thành vấn đề nhức nhối và gây ảnh hưởng không nhỏ tới du lịch, khi ăn-chơi là “hàng hóa” chính của ngành công nghiệp không khói này.

Những thói quen cực xấu của người Việt khi du lịch

Ông Nguyễn Văn Mỹ - Giám đốc một công ty du lịch trong buổi tọa đàm nâng cao hình ảnh du khách Việt, do Hiệp hội Du lịch tổ chức tại Hà Nội ngày 31/3 cho biết, khi ra nước ngoài, chỗ nào ồn ào nhất là có khách Trung Quốc, Nga hoặc Việt Nam.

Người dân vùng tuyết nói gì về tuyết?

Tôi viết những dòng này không phải để gợi lại sự bức xúc, chỉ là muốn phản ánh một phần tâm tư của chính những người đang sinh sống tại nơi có tuyết rơi mà trong các cuộc tranh luận nảy lửa vừa rồi, chúng ta thấy họ ít khi lên tiếng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên