Bài liên quan

Chiều đông thanh bình bên bờ sông Đáy

Du khách muốn trốn tránh sự đông đúc của người, xe ở trung tâm Hà Nội có thể dành thời gian lặng mình ngắm cảnh chiều đông yên ả bên làng mạc, ruộng đồng cạnh sông Đáy.

Chiêm ngưỡng những khung hình đẹp về đất nước Panama

Panama là cái tên không hề xa lạ bởi nhắc đến nó là nhắc đến kênh đào nổi tiếng nhất thế giới, nối liền biển Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Nhưng Panama không chỉ là nơi sở hữu con kênh quan trọng bậc nhất thế giới, mà nơi đây còn có nhiều điều thú vị

Một ngày ở bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng ở Phnom Penh

Ngày thứ 2 ở Phnom Penh, tôi dậy sớm. Ngay bên ngoài hành lang khách sạn tôi ở là dãy phố đêm qua còn náo nhiệt… nhưng giờ vắng người và yên tĩnh.

Kalambaka – một vẻ đẹp khác của Hy Lạp

Chuyến tàu từ Athens đi Kalambaka của chúng tôi khởi hành vào đầu buổi sáng. Đi tàu ở Hy Lạp thật dễ chịu so với tàu của Ý vì dân tình lịch sự, yên ắng hơn hẳn. Gần sáu giờ đồng hồ của mọi người trôi qua trong bức tranh trải dài từ miền Bắc xuống miền Nam

Edinburgh – Hẻm nhỏ quê người

Có bao giờ bạn lại… tương tư những con hẻm nhỏ xứ người? Tôi nghĩ rằng có đấy, nếu bạn “lạc” đến đây, thành phố Edinburgh của Scotland với những con hẻm nhỏ chẳng giống nơi nào.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên