Bài liên quan

Kinh nghiệm phượt Sapa 2 ngày 1 đêm cực tiết kiệm, thú vị

Sapa là điểm đến thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá. Thường thì, để khám phá hết Sapa thì mất khoảng 3 ngày, nhưng nếu không có nhiều thời gian thì đi 2 ngày cũng đủ đi hết những nơi thú vị rồi. Nếu bạn đang băn khoăn không

Những khách sạn Sapa giá cực rẻ, đẹp ở vị trí thuận tiện

Sapa là một trong những điểm du lịch Tết âm lịch 2022 tuyệt vời và lý tưởng nhất miền Bắc cho những du khách muốn ngắm nhìn tuyết rơi ở Việt Nam. Tham khảo những khách sạn Sapa giá tốt, view đẹp, chất lượng, tiện nghi, dịch vụ tốt, đi lại thuận tiện và cò

Lang thang khắp nẻo Sapa

Một Sapa không còn lạ lẫm với những điểm đến nổi tiếng, những cung đường mạo hiểm… Nhưng trong mắt nhóm phượt thủ lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất này, mọi thứ luôn hấp dẫn.

Du lịch Sapa nên ở khách sạn nào tốt, view đẹp, đi lại thuận tiện?

Du lịch Sapa nên ở khách sạn nào chất lượng tốt, view đẹp và đi lại thuận tiện? Một số gợi ý khách sạn nên ở khi du lịch Sapa sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được khách sạn ưng ý với mình nhất.

Tết này lên Sapa ở đâu?

Sapa mùa xuân đẹp mê hồn với những thửa ruộng bậc thang, đào, mai và muôn hoa đua sắc, nụ cười người địa phương… Đón Tết nguyên đán Quý Tỵ ở Sapa, bạn sẽ ở đâu? Sau đây là những gợi ý 6 khách sạn Sapa tuyệt nhất đến từ iVIVU:

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên