Bài liên quan

Phản đối xây cáp treo Fansipan: ''Xin bạn đừng ích kỉ''

Chinh phục đỉnh Fansipan - "nóc nhà của Đông Dương" không chỉ là ước mơ của hàng ngàn người trẻ mà còn là của rất nhiều người già, không chỉ có những người tay chân lành lặn mà còn là giấc mơ của những người không may bị khiếm khuyết một phần cơ thể. Và c

Chợ ở Thượng Hải

Ở bất kỳ đâu, chợ cũng là nơi phản ánh rõ nét và đầy đủ nhất về hình ảnh của vùng đất đó. Chợ là lát cắt cơ bản thể hiện văn hoá ẩm thực, thói quen tiêu dùng, tập quán sinh hoạt, trình độ dân trí, điều kiện khí hậu thổ nhưỡng, thậm chí cả về thành phần dâ

Mỗi chúng ta chính là một đại sứ du lịch

Xách balo lên và đi không còn là việc quá khó khăn trong thời đại thế giới phẳng. Tuy nhiên, khi thông tin lan tràn khắp nơi thì hoạt động du lịch sẽ càng trở nên hấp dẫn nếu có sự xuất hiện của các đại sứ đầy nhiệt huyết.

Tâm sự của người cả chục năm ăn tết trên đường du lịch

"Nếu không gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ hoặc gia đình có chuyện đại sự thì hướng dẫn viên du lịch như chúng tôi đều lên đường ngày Tết'', anh Trường - một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nói về Tết của mình và đồng nghiệp.

''Động vật hoang dã không sinh ra để làm thú vui''

Yêu thương, chăm sóc, bảo vệ các chủng loài khác hiện nay không còn là vấn đề chỉ thuộc trách nhiệm của những nhà bảo tồn. Đó là quan điểm của tình nguyện viên bảo tồn Mzung.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên