Bài liên quan

25 lỗi trang điểm mà cô dâu thường mắc phải (P.1)

Ngày cưới là ngày ghi lại hình ảnh đẹp nhất trong cuộc đời. Hãy cẩn thận với những lỗi trang điểm mà cô dâu dễ mắc phải để có vẻ ngoài thật hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại này nhé!

Du khách Việt bị bắt vì ăn cắp ở Thụy Sĩ

Trong chuyến du lịch Thụy Sĩ, hai du khách Việt đã lấy trộm 3 cặp kính hàng hiệu tại khu mua sắm Zurich. Họ đã phải nột phạt 2.000 euro (khoảng 47,6 triệu đồng) để được thả và kịp lên chuyến bay về nước.

10 xu hướng váy cưới hot nhất năm 2015

Váy cưới nhấn nhá một chút màu xanh hay sử dụng chất liệu ren ở tay vô cùng lãng mạn... là những xu hướng váy cưới được mong chờ nhất năm 2015. Cùng cập nhật những xu hướng hot nhất mùa cưới năm nay nhé.

Xu hướng trang điểm cô dâu ấn tượng nhất mùa cưới 2015

Trang điểm theo xu hướng sẽ giúp cho các cô dâu khẳng định được gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Trong tuần lễ thời trang cưới, ngoài việc giới thiệu những mẫu váy cưới lộng lẫy và sang trọng, đây còn là nơi khơi nguồn những xu hướng trang điểm cô dâu. Sau

8 mẹo nhận biết một khách sạn tồi

Một trong những thứ có thể phá hỏng chuyến du lịch là khi bạn nhìn thấy phòng khách sạn đặt trước không lung linh như trên mạng, thêm vào đó là việc phát sinh 1001 vấn đề như phòng ốc bẩn thỉu, đồ đạc sơ sài, hỏng hóc... Dưới đây là 8 mẹo nhỏ giúp bạn nhậ

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên