Bài liên quan

Những điều tối kỵ khi đi du lịch thế giới

Ở Pháp du khách không nên cắt rau sống bằng dao nĩa, ăn tại Bồ Đào Nha không nên hỏi xin gia vị và đừng bao giờ giơ tay với ký hiệu ok với người Brazil nếu không muốn gặp rắc rối.

Khám phá lễ hội hoa tam giác mạch đầu tiên ở Hà Giang

Tháng 10, cao nguyên đá Đồng Văn nở hoa. Cỏ cây chen lá, đá chen hoa. Năm 2015, Hà Giang có lễ hội hoa tam giác mạch đầu tiên. Tháng 10, người với người có chen chân trên cánh đồng tam giác mạch?

Một vòng quanh 11 địa điểm ‘ma ám’ khi du lịch Malaysia

Du lịch là một thú vui mà không ai có thể phủ nhận và cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Được đi đến một vùng đất hoàn toàn mới, thưởng ngoạn phong cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn lạ miệng… chuyến du lịch sẽ thêm phần hấp dẫn, li kì hơn nếu bạn thử đặt

Top 5 resort giá ‘hạt dẻ’ ở Mũi Né, Phan Thiết

Được mệnh danh là thủ đô resort nên không ngạc nhiên khi Mũi Né – Phan Thiết có nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp tuyệt đẹp cho du khách lựa chọn. Và tất nhiên, giá cả của các resort ở đây thì cũng vô chừng tùy thuộc vào chất lượng và dịch vụ. iVIVU.c

Quốc đảo đa sắc màu Mauritius không còn quá xa

Được xem như một vùng đất đa văn hóa và hiếu khách, Mauritius, một điểm đến thuộc Ấn Độ Dương, hút nhiều khách du lịch, trong đó có cả khách Việt Nam.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên