Bài liên quan

Du lịch Sài Gòn cảm nhận quán café ‘Khi chúng ta già’

Vẻ điền viên tại đây khiến nhiều bạn trẻ Sài Gòn bất ngờ nhẩm lại những ca từ tuyệt đẹp của bài thơ “Khi chúng ta già” của tác giả Việt Hà.

Du lịch Sài Gòn đừng quên thử đặc sản Hạ Long giá bình dân

Mỗi con ngán nướng giấy bạc giá 30.000 đồng, lẩu bề bề có giá dưới 200.000 đồng, ngay tại Sài Gòn, mức giá thấp hơn rất nhiều so với thành phố biển.

Du lịch Việt Nam trải nghiệm văn hóa cà phê 3 miền Hà Nội – Huế – Sài Gòn

Cà phê, chẳng biết từ bao giờ đã trở thành thức uống không thể thiếu trong đời sống của mỗi người dân Việt Nam. Thậm chí có nhiều người, một ngày không uống ít nhất một cốc cà phê, họ lại cảm thấy mình bị thiếu thiếu cái gì đó.

Du lịch Hàn Quốc mùa hè giải nhiệt cùng món gà hầm Yonggyebaeksuk

Mùa hè là mùa nóng nhất trong năm, và người Hàn Quốc quan niệm trong 3 ngày nóng nhất trong năm (gọi là “Tam phục” – Đầu phục, trung phục, cuối phục) thì nên ăn những món ăn “lấy nhiệt trị nhiệt”, tiêu biểu là Samgyetang (Gà hầm sâm) và Yeonggyebaeksuk (G

Du lịch Nhật Bản ghé thăm 10 kiểu nhà hàng thường thấy

Thật khó để dùng bữa ở một đất nước xa lạ nếu bạn không hiểu về phong cách ăn uống của người dân nơi đó. Du lịch Nhật Bản, nếu không đọc được tiếng Nhật, bạn sẽ thấy những tấm bảng chỉ dẫn ở các nhà hàng trông giống những bức tranh hơn là những thông tin

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên