Bài liên quan

30 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Lý do lớn nhất cản trở mọi người đi du lịch là do nó quá tốn kém. Dưới đây là những mẹo tiết kiệm hiệu quả nhất khi đi du lịch, giúp bạn khám phá thế giới mà không tốn quá nhiều tiền.

10 trải nghiệm khiến du khách nuối tiếc nếu không thử ở Thái Lan

Đối với rất nhiều du khách yêu thích du lịch kết hợp mua sắm, Thái Lan là một điểm đến có sức hấp dẫn khó lòng cưỡng lại. Tuy nhiên, nếu đến Thái Lan mà không trải nghiệm 10 điều dưới đây, chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy nuối tiếc.

Ăn gì, chơi gì khi đến Long An?

Nếu có cơ hội đặt chân đến mảnh đất Long An xinh đẹp, du khách chắc chắn sẽ ngẩn ngơ khi chứng kiến vẻ thanh bình của sông nước miền Tây hòa quyện với nét duyên của miền Đông Nam Bộ. Không chỉ có vậy, Long An còn hớp hồn du khách bằng những món đặc sản vô

Bí quyết du lịch Koh Rong (Campuchia) chưa đến 3 triệu đồng

Xuất phát từ TP HCM, nhóm của Uyên di chuyển tới Sihanoukville rồi ra đảo Koh Rong (Campuchia) với tổng chi phí rất thấp và thu về nhiều trải nghiệm rất ''đã''.

10 địa chỉ ăn vặt khi du lịch Thanh Hóa

Thanh Hóa không chỉ sở hữu những điểm tham quan hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực vô cùng phong phú. Nếu đang muốn khám phá những món ăn hấp dẫn của xứ Thanh, những địa chỉ ăn vặt khi du lịch Thanh Hóa dưới đây chính là nơi mà du khách không thể bỏ qua.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên