Bài liên quan

Top 10 cung đường trekking lý tưởng

Du lịch trekking vất vả đôi chút nhưng sẽ mang lại những cảm xúc vô cùng mới mẻ. Bạn có cơ hội trải nghiệm những gì chân thật, bình dị và đẹp nhất về cảnh sắc thiên nhiên, cuộc sống người địa phương. iVIVU xin giới thiệu top 10 cung đường trekking lý tưởn

Điểm hò hẹn lãng mạn Valentine 2013 ở Hà Nội

Valentine 2013 đi chơi đâu? Các cặp đôi ở Hà Nội có thể chọn những địa điểm hò hẹn iVIVU gợi ý sau đây cho một mùa Valentine hạnh phúc và ý nghĩa.

Top 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Những vịnh biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc chí Nam làm nên bao cảnh trí non nước hữu tình. Cho dù vẫn còn hoang sơ hay được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến, mỗi vịnh biển này đều là tài sản vô giá của ngành du lịch Việt Nam.

12 nhà hàng trên cao nổi tiếng ở Bangkok

Thưởng thức bữa tối trên các tòa nhà chọc trời là một trong những trải nghiệm lý thú với khách du lịch Bangkok. Không chỉ có view phong cảnh tuyệt đẹp, mỗi nhà hàng “trên mây” này đều được decor rất phong cách và nổi tiếng với nhiều món ngon.

5 món ăn ngon xứ Bạc Liêu

Nếu ai có dịp ngược dòng về đất mũi, nhớ ghé qua đi du lịch Bạc Liêu để thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng, mang phong vị rất riêng của vùng đất miền tây Nam bộ.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên