Bài liên quan

8 khu Chinatown đầy màu sắc trên khắp thế giới

Chinatown được hình thành trên khắp thế giới bao gồm ở Đông Á, Đông Nam Á, Bắc Mỹ, châu Úc và châu Âu. Một số Chinatown có lịch sử lâu đời và đã được thành lập cách nay hơn 200 năm, trong đó khu Chinatown ở San Francisco (California, Mỹ) là khu Chinatown

Top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam cần chinh phục trong năm 2015

Ngoài Fansipan là nóc nhà Đông Dương, danh sách dưới đây được tổng hợp từ kinh nghiệm du lịch của rất nhiều người từ trước đến nay. Đây là top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam với những cung đường tuyệt vời.

Du lịch Campuchia săn hàng hiệu giá rẻ

Campuchia không chỉ là xứ sở du lịch nổi tiếng với những địa điểm nổi tiếng, mà còn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn săn hàng hiệu giá rẻ.

Du lịch Việt Nam qua 7 nhà thờ lý tưởng nhất cho mùa Giáng sinh 2014

Nếu như đối với các nước phương Tây, Giáng sinh là một trong những ngày lễ quan trọng nhất năm, thì ở Việt Nam vào dịp này cũng sôi động không kém, bởi các trung tâm thượng mại và nhà thờ đều được trang hoàng rực rỡ và khoác lên mình những tấm áo mới. 

Du lịch Hong Kong trong 4 ngày

Hong Kong là một thành phố bận rộn với gần 8 triệu dân, sở hữu Sân bay quốc tế Hong Kong – một trong những sân bay lớn nhất châu Á và cả thế giới, nổi tiếng bởi những tòa nhà cao chọc trời như Trung tâm tài chính II, Central Plaza… cùng những thắng

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên