Bài liên quan

Du lịch Ninh Bình qua những món ngon dân dã hấp dẫn

Không chỉ nổi tiếng với cơm cháy, thịt dê mà vùng đất cố đô Hoa Lư – Ninh Bình còn sở hữu nhiều món ngon dân dã, ít người biết tới như cua đồng rang lá lốt, gói cá nhệch hay cá kho gáo…

Du lịch Sài Gòn thưởng thức mì hoành thánh Singapore ngon nức tiếng

Nhắc đến ẩm thực Singgapore hầu hết mọi người đều không thể bỏ qua món mì hoành thánh có nguồn gốc từ Quảng Đông vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ được thưởng thức món mì tuyệt vời, đúng hiệu Singgapore như vậy khi du lịch Sài Gòn.

Những món ngon không nên bỏ qua khi du lịch khu vực Đông Nam Á

Đông Nam Á được xem là khu vực có nền ẩm thực phát triển khá phong phú. Mặc dù có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau nhưng nét đặc trưng của mỗi nơi vẫn được giữ nguyên, đậm đà bản sắc dân tộc.

Những món ăn ‘đặc sản’ ở Việt Nam khiến khách Tây e dè

Nhiều người Việt Nam thấy rùng mình khi nhắc tới việc ăn thịt sống, ốc sên,… trên thế giới. Thế nhưng ít ai biết rằng nhiều món ăn được coi là “đặc sản” ở nước ta lại khiến du khách khiếp sợ.

Du lịch Bangkok thưởng thức 10 món ăn ‘ngon-bổ-rẻ’

Du lịch Bangkok và thưởng thức 10 món ăn tại các cửa hàng “bình dân” được rất nhiều ngôi sao Thái Lan và khách du lịch yêu thích, mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây sẽ là trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên