Bài liên quan

Du lịch Jordan chiêm ngưỡng kiệt tác của thành cổ Petra

Đất nước Jordani nhỏ bé nằm ở Trung Đông với phần lớn lãnh thổ bị sa mạc bao phủ, vốn là một vùng đất huyền thoại cùng những câu chuyện truyền thuyết tồn tại đến ngày nay. Nhắc đến Jordani không thể không nhắc đến thành phố cổ Petra huyền thoại, được công

10 thắng cảnh du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia

Nhiều người lựa chọn ghé thăm Kuala Lumpur – thủ đô và thành phố lớn nhất ở Malaysia là vì nhiều lý do. Đó có thể đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu về một nền văn hóa khác nhau, khác với đất nước nơi họ đang sống, hay mong muốn được thưởng thức các loại

Du lịch Myanmar qua 10 điểm đến tuyệt vời nhất

Đất nước Myanmar huyền bí với nhiều địa điểm du lịch ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách, luôn luôn có một thứ gì đó thú vị để bạn khám phá ở đất nước này.

6 lý do khiến du lịch Malaysia ‘đốn tim’ du khách

Vẻ đẹp của đất nước Malaysia chưa bao giờ thôi là niềm cảm hứng cho nhiều đôi chân đam mê xê dịch lên đường khám phá, hãy cùng iVIVU.com điểm qua những lý do tuyệt vời khiến du lịch Malaysia ‘đốn tim’ du khách nhé!

19 lý do khiến bạn không thể không yêu Philippines

Đất nước Philippines nổi tiếng không chỉ vì sản sinh ra nhiều phụ nữ có nhan sắc xinh đẹp, mà khách du lịch khi đến đây còn bị thu hút bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên