Bài liên quan

Những món ngon không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết có nhiều thứ hấp dẫn du khách, một trong số đó không thể không kể đến ẩm thực. Vì nó mang một nét rất riêng không nơi nào có được.

Nem nướng Hoàng Tâm – Ngọt ngào hương vị miền Tây giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, quán nem nướng miền Tây Hoàng Tâm từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc cho người dân và khách du lịch Sài Gòn yêu thích phong cách ẩm thực của miền Tây sông nước.

8 ‘thần dược tình yêu’ không thể bỏ qua khi đi du lịch

Hàu biển, dâu tây hay chocolate là những món có ích cho đời sống tình dục mà bạn có thể thỏa sức thưởng thức tại một số vùng đất trên đường du lịch.

Nhà hàng Vietheritage – Tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam

Vietheritage không phải là nhà hàng khiến người khác có cái nhìn choáng ngợp ngay khi vừa nhìn thấy, tuy nhiên sau tấm biển hiệu nhỏ nhắn, có cánh cổng mái che bằng gỗ màu nâu luôn rộng mở, thì nơi đây thực sự là “ngôi nhà” luôn chờ đợi những thực khách t

Beanie’s Crepes & Waffles: Tiệm bánh Crepes Nhật ngay giữa lòng Sài Gòn

Sở hữu một không gian xinh xắn nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, Beanie’s Crepes & Waffles là điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào và khách du lịch Sài Gòn muốn thưởng thức hương vị bánh Crepes Nhật.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên