Bài liên quan

Du lịch Việt Nam trải nghiệm văn hóa cà phê 3 miền Hà Nội – Huế – Sài Gòn

Cà phê, chẳng biết từ bao giờ đã trở thành thức uống không thể thiếu trong đời sống của mỗi người dân Việt Nam. Thậm chí có nhiều người, một ngày không uống ít nhất một cốc cà phê, họ lại cảm thấy mình bị thiếu thiếu cái gì đó.

Du lịch Hàn Quốc mùa hè giải nhiệt cùng món gà hầm Yonggyebaeksuk

Mùa hè là mùa nóng nhất trong năm, và người Hàn Quốc quan niệm trong 3 ngày nóng nhất trong năm (gọi là “Tam phục” – Đầu phục, trung phục, cuối phục) thì nên ăn những món ăn “lấy nhiệt trị nhiệt”, tiêu biểu là Samgyetang (Gà hầm sâm) và Yeonggyebaeksuk (G

Du lịch Nhật Bản ghé thăm 10 kiểu nhà hàng thường thấy

Thật khó để dùng bữa ở một đất nước xa lạ nếu bạn không hiểu về phong cách ăn uống của người dân nơi đó. Du lịch Nhật Bản, nếu không đọc được tiếng Nhật, bạn sẽ thấy những tấm bảng chỉ dẫn ở các nhà hàng trông giống những bức tranh hơn là những thông tin

Những quán bánh ướt và bánh cuốn trứ danh của Sài Gòn

Bánh ướt Bảy Hiền, bánh cuốn Thiên Hương hay bánh cuốn người Hoa hẻm 992… là những cái tên “nhắc mà thèm” của bánh cuốn Sài Gòn.

Du lịch Sài Gòn thưởng thức những món ốc ‘nổi danh’

Dĩ nhiên, những món ốc này vốn không phải chỉ Sài Gòn mới có nhưng nó lại có mặt thường xuyên và hay được thực khách ưu tiên lựa chọn nhất.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên