Bài liên quan

Tiêu chí để lựa chọn và đánh giá điểm đến hấp dẫn trong năm 2014

Có khi nào bạn tự hỏi vì sao bạn lại bỏ sót một điểm đến du lịch hấp dẫn nào đó? Làm thế nào tìm ra điểm đến được yêu thích nhất trong năm? Dưới đây là một số tiêu chí của việc chọn ra danh sách 52 điểm đến hấp dẫn năm 2014 của tờ The New York Times (Mỹ).

10 lý do khiến Rajasthan là điểm đến lý tưởng nhất khi du lịch Ấn Độ

Rajasthan nổi tiếng bởi nền văn hóa phong phú, những pháo đài hùng vĩ và cung điện tuyệt đẹp, tiểu bang này từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khách du lịch Ấn Độ.

10 điều nổi bật của du lịch Hàn Quốc hấp dẫn du khách

Hàn Quốc là một đất nước thú vị, có sự đan xen giữa nền văn hóa đậm bản sắc và sự phát triển kinh tế vượt bậc. Đất nước xinh đẹp với bề dày lịch sử nhiều biến động sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú. Đến thăm xứ sở Kim Chi, bạn hãy chú ý

Du lịch Thái Lan – Sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ sang trọng

Những câu chuyện thú vị của cặp vợ chồng blogger Ytravel khi du lịch đến đất nước Thái Lan mà iVIVU.com giới thiệu cho bạn dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng hơn khi du lịch đến đất nước xinh đẹp này.

Điểm đến du lịch lý tưởng của 12 cung hoàng đạo

Miền Tây hoang dại của nước Mỹ có thể khiến Bạch Dương hài lòng, trong khi Cự Giải sẽ luôn hạnh phúc khi được đắm mình trong những điểm đến có làn nước mát.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên